Ghế lưới tựa đầu Ergonomic Farm GVP152

Bạn đang tìm chiếc ghế lưới chất lượng cho không gian văn phòng? Farm GVP152 là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tìm hiểu ngay chi tiết đặc điểm Farm GVP152 ở bài viết dưới đây nhé.

Farm chất liệu cao cấp, sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng với độ bền cao. Ghế nhỏ gọn dễ di chuyển và không chiếm nhiều diện tích không gian làm việc.

Cấu tạo của ghế văn phòng Farm GVP152

Thanh lịch và hiện đại là các đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng có tựa đầu Farm GVP152. Chiếc ghế có phần lưng trung kết hợp với tựa đầu lưới cao cấp. Mặt ngồi bọc một lớp nệm mút dày dặn có độ đàn hồi cao. Chân ghế xoay làm từ nhựa đúc bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt và chống hư hỏng khi va đập mạnh.

Ghế văn phòng Farm GVP152

Các tính năng của ghế văn phòng Farm GVP152

Farm GVP152 thuộc dòng ghế văn phòng cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn, cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm thiết kế dựa trên hình thái làm việc của con người. Chức năng công thái học với các chuyển động định hình hỗ trợ cột sống, thắt lưng và phần cổ. Phần tay vịn được thiết kế theo kiểu 2D giúp người dùng di chuyển linh hoạt ở mọi hướng ngồi.

Thêm vào đó, ghế lưới tựa đầu Farm còn có khả năng xoay 360 độ, thay đổi chiều cao mặt ngồi, chốt ngả lưng đa điểm và chế độ điều chỉnh trọng lượng theo nhu cầu của người dùng.

Ghế lưới văn phòng Farm nệm màu da cam

Đệm ngồi nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với xu hướng nội thất cao cấp. Khách hàng có thể tùy chọn màu sắc dễ dàng theo bảng màu có sẵn.

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu ghế Ergonomic Farm. Chiếc ghế sử dụng được cho nhiều không gian làm việc như phòng giám đốc, trưởng phòng hoặc không gian làm việc tại nhà. Hãy liên hệ ngay cho Nội Thất WIN CHAIR để đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến