Các mẫu ghế công thái học được đánh giá cao

Ghế văn phòng công thái học là một trong những dòng ghế làm việc thông minh được đánh giá cao và rất được ưa chuộng. Chiếc ghế sở hữu nhiều tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu của dân văn phòng khi phải ngồi làm việc lâu dài.

Cùng WIN CHAIR tìm hiểu các mẫu ghế ergonomic công thái học đáng mua nhất hiện nay nhé.

Ghế công thái học Winner 20 GVP182

Ghế công thái học Winner 20 GVP182 là dòng ghế văn phòng cao cấp sử dụng tính năng Ergonomic để tạo tư thế làm việc phù hợp với kích thước và dáng vóc của người ngồi. Thiết kế hiện đại và sang trọng với phần tựa lưng cao qua đầu, kết hợp với nệm da nhân tạo Valencia có độ bền cao.

Ghế công thái học Winner 20 GVP182

Winner 20 có hệ thống nghiêng đồng bộ với 4 vị trí ngả lưng khác nhau. Ghế Winner 20 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai phải thường xuyên ngồi vào bàn làm việc. Bạn có thể sử dụng làm ghế lãnh đạo, ghế trưởng phòng,… mang lại tư thế làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Ghế Stay Tex GVP184 Ergonomic

Ghế Stay Tex GVP184 thích hợp hiện diện trong nhiều không gian làm việc hiện đại, không gian làm việc tại nhà, phòng thư giãn hoặc chơi game, thư viện,…

Vẻ đẹp sang trọng thu hút người nhìn đến từ hình dáng tựa lưng cao, uốn cong nhẹ ở tựa lưng để điều chỉnh dáng ngồi phù hợp, hạn chế được các vấn đề về đau nhức thắt lưng và cột sống. Ghế có khung chân 5 bánh xe nhựa đúc tạo độ vững chắc và di chuyển dễ dàng ở mọi vị trí.

Ghế Stay Tex GVP184 màu đen thanh lịch

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian và bạn có thể tùy chọn màu sắc mặt nệm cho phù hợp với sở thích của mình.

Stay Tex có nhiều gam màu sắc khác nhau, từ trung tính đến rực rỡ: đen, xám, cam, vàng, xanh, đỏ,…

Ghế công thái học Verpan GVP163

Verpan GVP163 sở hữu thiết kế thông minh, tối ưu công năng giúp hỗ trợ người dùng thoải mái tối đa. Chiếc ghế bọc da với những đường nét mềm mại, thanh lịch. Tựa lưng cong nhẹ và mặt ngồi rộng rãi thoải mái mang đến trải nghiệm tốt cho người ngồi làm việc.

Ghế Verpan được làm từ khung chân nhôm cao cấp kết hợp với mặt nệm bọc da Vinyl tổng hợp. Phần tay vịn nhựa đúc, có lót nệm da bên trên tạo chỗ gác tay dễ chịu.

Ghế công thái học Verpan GVP163

Ngoài làm ghế văn phòng, Verpan cũng rất phù hợp cho các không gian làm việc tại nhà, chơi game, nghe nhạc,…

WIN CHAIR là đơn vị cung cấp ghế văn phòng uy tín, điển hình là ghế ergonomic công thái học. Các sản phẩm đa dạng mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Liên hệ địa chỉ để được tư vấn hoặc đến xem mua hàng trực tiếp:

W I N C H A I R

Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, HCM
Kho hàng: Số 20 đường số 1, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
Tổng đài: 1800 088 858 (Gọi miễn phí)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến