Top 3 mẫu ghế cafe chất lượng bạn nên lựa chọn

Ghế cafe không chỉ là chỗ ngồi mà còn là điểm nhấn ấn tượng, thu hút được nhiều khách hàng khi ghé đến. Để giúp bạn dễ tìm kiếm được mẫu ghế cafe ưng ý, WIN CHAIR giới thiệu 5 mẫu sản phẩm đang rất được yêu thích ở bài viết ngay sau đây.

1. Ghế cafe gỗ Nagoya WC489

Chiếc ghế cafe có kiểu dáng độc đáo, được tạo hình từ chất liệu gỗ ash hoặc oak.

Bề mặt ngồi được đan dây thủ công, thể hiện sự khéo léo của thợ thủ công có tay nghề cao. Tựa lưng cong nhẹ, gọn gàng và không có tay vịn.

Ghế gỗ quán cafe Nagoya đem sự mộc mạc với độ bền đẹp lâu dài vào không gian thư giãn của bạn.

Ghế gỗ Nagoya WC489

2. Ghế cafe Cube WC452

Mẫu ghế cafe cho các không gian nội thất sang trọng, mang đậm phong cách thiết kế của Ý. Cube tạo hình theo hình chữ U bao trùm lấy cơ thể người ngồi, kết hợp cùng với mặt đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất.

Cube tinh giản, gọn gàng và thanh lịch dễ bài trí cho nhiều không gian khác nhau.

Ghế cafe Cube WC452

3. Ghế Dragonfly Armchair WC401

Dragonfly là mẫu ghế bành với chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái. Cấu trúc của ghế gồm chất liệu nhựa PP sợi thủy tinh cao cấp, kết hợp với chân thép sơn tĩnh điện.

Sản phẩm bắt nguồn từ hình ảnh chú chuồn chuồn mềm mại và uyển chuyển. Thiết kế điểm nhấn ở mặt sau tựa lưng những đường gân sọc trải đều, loại bỏ đi sự nghiêm nghị thường thấy trong thiết kế.

Ghế Dragonfly Armchair WC401

Bạn có thể đặt ghế Dragonfly ở nhiều không gian khác nhau như bàn ăn, thư giãn, café nhà hàng,…

>>> Nếu diện tích không gian nhỏ hẹp, bạn nên chọn: ghế gỗ không tựa.

Trên đây là top 3 mẫu ghế cafe mà bạn nên tham khảo. Mua bàn ghế cafe không phải cứ đắt tiền là thứ tốt nhất. Bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với không gian tổng thể với mức chi phí tối ưu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến